Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Đi du lịch chùa hương những điều cần biết

Khu du lịch chùa Hương là một điểm du  lịch tâm linh nổi tiếng bậc nhất, nơi đây là tập hợp quần thể chùa, đền thờ thần, đình..nằm rải rác từ chân núi lên đến đỉnh núi Hương Tích. Du khách đi du lich chua huong không chỉ được ngắm những công trình kiến trúc đẹp độc đáo còn lưu lại ở ngôi chùa hay danh lam thắng cảnh đẹp yên bình vốn có của miền đất Phật mà còn tìm thấy cho mình những khoẳng lặng yên bình sau chuỗi ngày bươn trải mưu sinh.

Ngoài ra ở miền bắc còn rất nhiều điểm du lịch tâm linh nổi tiếng như khu du lịch bái đính với một hệ thống quần thể chùa lớn nhỏ với nhiều kỉ lục được xác nhận ở Châu Á và Việt Nam, hay quần thể chùa ở khu du lịch Yên Tử là một trong khu du lịch tâm linh mệnh danh là linh sơn phật giáo Việt Nam.
Phương tiện di chuyển đi chùa Hương.
Do chù Hương nằm ở ngoại thành Hà Nội nên du khách có thể di chuyển tới Chùa Hương bằng xe máy, xe khách, xe Bus, taxi, du khách đi đến bến thuyền ở suối Yến và thuê cho mình chiếc thuyền nhỏ để cùng du ngoại đến chân đỉnh núi Hương Tích để bắt đầu cuộc hành trình vắng cảnh chùa Hương. Khi đi thuyền đến chân núi du khách có thể đi bộ để chinh phục đỉnh núi hoặc có thể dùng cáp treo để lên đỉnh núi Hương Tích.
Đi du lịch chùa hương nên đi vào thời gian nào?
Du khách đi du lịch chùa hương vào bất kì thời gian nào trong năm đều được vắng cảnh đẹp ở đây, với một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng được bắt đầu hành trình từ suối Yến dưới chân núi Hương Tích. Nếu du khách có nhu cầu hành hương thì nên đến Chùa hương vào thời điểm mùa lễ hội vào khoảng thời gian từ tháng 1 đến hết tháng 3 âm lịch nhưng trọng điểm nhất vào khoảng 18-2 âm lịch hàng năm. Đây là một ngôi chùa linh thiêng nên du khách đến đây phải đi 3 năm liên tiếp mới thỏa được tâm nguyện cầu ở Chùa Hương.
Danh lam thắng cảnh Chùa Hương
Khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp ở chùa Hương được bắt đầu từ khung cảnh thơ mộng yên bình từ Suối Yến hai bên bờ là những cánh đồng quê yên ả, du khách tiếp tục hành trình khám phá chùa Hương nên đến thăm Chùa Thiên Trù và động Hương Tích đây là 2 điểm đến bậc nhất của chùa Hương.
Du khách đi du lịch chùa hương vào các mùa cao điểm thường hay bị chặt chém nên du khách tốt nhất hãy tham gia các chương trình du lịch chùa hương của trang du lịch Việt Nam 365 để hưởng những chất lượng dịch vụ và không bị chắt chém, tiết kiệm tiền và thời gian dành cho du khách. hoặc có thể liên hệ theo số điện thoại 04 3747 6256 or 0987425369 để được tư vấn và nhận những dịch tốt nhất khi đi du lịch chùa Hương nói riêng và những tour du lịch khách nói riêng
Liên hệ       : Mr.Hai
phone         : 0986132831
yahoo                   : kieuhai_travel
skype          : kieuhai87

email          : info.dulichvietntmam365@gmail.com

3 nhận xét:

Unknown nói...

chùa hương cảnh đẹp và linh thiêng thật nhưng mình chưa từng đến đó bao giờ,

Lập Nghiệp nói...

Mình thích đến chùa Hương vào những ngày không có lễ hội hơn lúc đó mình cảm thấy thật yên bình và đẹp

Unknown nói...

Mình thích nhất là cảm giác yên bình khi đến chùa hương vào mùa cuối thu, được ngắm nhiều cảnh đẹp, những bông hoa súng tuyệt đẹp trên mặt nước ở Suối Yến. cảm giác thật yên bình ở Chùa Hương là điều mình thích nhất

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More